Chính Sách Bán Hàng TNR Evergreen Đợt Tháng 5 Năm 2018

0
217
tổng quan evergreen quận 7
tổng quan evergreen quận 7

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA DỰ ÁN EVERGREEN

  1. QUY ĐỊNH CHUNG:
  2. Thời gian hiệu lực áp dụng Chính sách bán hàng: từ ngày 15/05/2018 tới hết ngày 07/06/2018.
  3. Đối tượng áp dụng: dành cho khách hàng đặt mua/đặt cọc căn hộ tại dự án Evergreen kể từ ngày 15/05/2018 tới hết ngày 07/06/2018.
  4. Phạm vi áp dụng: các căn hộ thuộc Khu City Villa Giai đoạn 1– dự án Evergreen.
  5. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
ĐỢTTIẾN ĐỘ
THANH TOÁN
NGÀY DỰ KIẾNTỶ LỆLŨY KẾ
Ký Thỏa thuận Đặt muaTối thiểu 200 triệu đồng
Thỏa thuận Đặt cọc: Bổ sung đủ số tiền đặt cọc (trong vòng 24h kể từ thời điểm Chủ đầu tư ban hành Bảng giá chính thức)27/5/2018500 triệu đồng
1Đợt 1: Ký Hợp đồng Mua bán15/6/201820%20%
2Đợt 215/8/201815%35%
3Đợt 315/10/201815%50%
4Đợt 415/12/201815%65%
5Đợt 5: Bàn giao căn hộ (*)Dự kiến 15/2/201930%95%
6Đợt 6: Bàn giao Giấy Chứng Nhận 5%100%

(*) Thu tiền theo thời gian thực tế bàn giao căn hộ, căn cứ theo Thông báo bàn giao của Chủ đầu tư. Thời gian bàn giao thực tế có thể muộn hơn 90 ngày so với mốc dự kiến.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TÀI CHÍNH:

  1. Chương trình Hỗ trợ Tài chính

Khách hàng mua căn hộ tại dự án Evergreen được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank/MSB) hỗ trợ cho vay (*) với hạn mức lên đến 70% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT và chưa gồm Kinh phí bảo trì) với thời hạn khoản vay lên tới 20 năm, khi khách hàng thanh toán tối thiểu 30% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, chưa gồm Kinh phí bảo trì)

(*) Khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu về điều kiện và thủ tục để thỏa mãn đối tượng được cho vay theo quy định của MSB và các quy định của Pháp luật.

  1. Ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán trước hạn

Khách hàng có nhu cầu tự nguyện thanh toán trước hạn sẽ được chiết khấu vào tổng giá trị căn hộ như sau:

ĐợtTiến độ Thanh toán trước hạnThanh toán 70% GTCH sau Chiết khấuThanh toán 95% GTCH sau Chiết khấu
1Ký HĐMB30% GTCH
(trước Chiết khấu)
30% GTCH
(trước Chiết khấu)
210 ngày làm việc kể từ khi ký HĐMBBổ sung đủ 70%
(Sau chiết khấu)
Bổ sung đủ 95%
(Sau chiết khấu)
3Bàn giao căn hộ25% GTCH

(Sau chiết khấu)

4Cấp GCN QSH Căn hộ05% GTCH

(sau Chiết khấu)

05% GTCH

(sau Chiết khấu)

Mức chiết khấu2,0%4,0%

Đính kèm thông báo này:

  • Phụ lục 1: Hướng dẫn chi tiết chính sách bán hàng
Trân trọng thông báo!


Nơi nhận:

–    Như trên

–    Kế toán

–    Văn phòng

 

 

TNR HOLDINGS VIỆT NAM

 

 

PHỤ LỤC 1: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

(Kèm theo Chính sách bán hàng số …/2018/TB-GMC)

  1. QUY ĐỊNH VỀ THỦ TỤC ĐẶT CỌC & KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN
  1. Chế tài đối với căn hộ bị chậm hoàn thành tiền đặt chỗ/đặt cọc
  2. Khách hàng không hoàn thành đủ 100% tiền đặt mua/đặt cọc trong thời hạn 24h kể từ thời điểm đặt mua/đặt cọc hoặc vào 18h của ngày hôm sau (tùy thời điểm nào tới trước) thì Chủ đầu tư có quyền thu hồi căn hộ và khách hàng mất toàn bộ số tiền đã đặt chỗ/đặt cọc.

Đối với các trường hợp đặt  mua/đặt cọc vào ngày Thứ 6, Thứ 7, hoặc các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước, thì khách hàng phải hoàn thành đủ 100% tiền đặt cọc chậm nhất 18h00 ngày làm việc liền kề ngay sau đó.

  1. Trường hợp khách hàng có đơn xin gia hạn thời điểm hoàn thành đặt mua/đặt cọc, Chủ đầu tư có quyền đồng ý hoặc không đồng ý gia hạn. Trong trường hợp Chủ đầu tư đồng ý gia hạn thì: Khách hàng phải hoàn thành đặt mua/đặt cọc đúng hạn đã được phê duyệt và bị phạt chậm thanh toán bằng: 0,05%/ngày x (Ngày thực tế nộp đủ đặt mua/đặt cọc – Ngày Đặt mua/Đặt cọc – 1 ngày) x Số tiền đặt mua/đặt cọc còn thiếu. Nếu khách hàng không nộp đúng hạn đã phê duyệt và không nộp phạt chậm thanh toán thì Chủ đầu tư có quyền thu hồi căn hộ và khách hàng mất toàn bộ số tiền đã đặt mua/đặt cọc.
  2. Chế tài đối với khách hàng chậm ký Hợp đồng đặt mua/Hợp đồng mua bán và thanh toán tiền đợt 1:

Khách hàng chậm ký Hợp đồng đặt mua/Hợp đồng mua bán và thanh toán tiền đợt 1 quá ngày ký HĐMB quy định trong Chính sách bán hàng hoặc quá ngày chủ đầu tư gia hạn thì sẽ bị mất toàn bộ số tiền đặt cọc và bị thu hồi căn hộ. Trong trường hợp khách hàng có đơn gia hạn ngày ký hợp đồng và thanh toán tiền đợt 1 và được chủ đầu tư chấp thuận thì khách hàng phải ký Hợp đồng đặt mua/Hợp đồng mua bán và thanh toán tiền đợt 1 đúng hạn mới đồng thời bị phạt số tiền bằng: 0,05%/ngày x (Ngày Thực Tế Hoàn Thanh Thanh Toán – Ngày ký HĐMB) x Số tiền còn thiếu của đợt 1 theo tiến độ thanh toán thông thường. Trường hợp khách hàng không ký Hợp đồng đặt mua/Hợp đồng mua bán và/hoặc thanh toán tiền đợt 1 và/hoặc không nộp đủ tiền phạt đúng thời hạn phê duyệt thì khách hàng sẽ mất toàn bộ số tiền đã đặt cọc và bị thu hồi căn hộ.

  1. Quy định đối với khách hàng chuyển nguồn vốn thanh toán
  2. Khách hàng đã ký hợp đồng mua bán và đã lựa chọn thanh toán bằng vốn vay ngân hàng theo phương thức giải ngân song song, sau đó lại quyết định thanh toán bằng vốn tự có ở đợt thanh toán đầu tiên thì khách hàng phải chịu phạt chậm thanh toán bằng: 0,05%/ngày x (Ngày thực tế hoàn thành thanh toán – Ngày ký Hợp đồng mua bán) x Số tiền chậm thanh toán của đợt 1.
  3. Khách hàng đã ký hợp đồng mua bán và đã lựa chọn thanh toán bằng vốn tự có sau đó lại quyết định thanh toán bằng vốn vay ngân hàng thì phải thanh toán đủ tiền đợt 1 của tiến độ thanh toán thông thường bằng vốn tự có.
    1. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
  4. Thủ tục để khách hàng đi vay ngân hàng

Với khách hàng vay vốn ngân hàng, Chủ đầu tư có trách nhiệm trả bộ hợp đồng (hợp đồng mua bán, Thông báo số tiền còn phải thanh toán) cho khách hàng trong thời hạn tối đa 5 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng và trả các hồ sơ liên quan đến việc giải ngân [Thỏa thuận quản lý tài sản 3 bên] trong thời hạn tối đa là 2 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ và chính xác hồ sơ. Trong trường hợp thời gian trả hợp đồng vượt quá 5 ngày làm việc và/hoặc thời gian trả các hồ sơ liên quan đến giải ngân vượt quá 02 ngày làm việc do lỗi của Chủ đầu tư thì Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn được gia hạn thêm bằng với số ngày vượt quá.

  1. Khách hàng bị phạt do thanh toán sau Ngày Đến Hạn Thanh Toán/ Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn:

Đối với Khách hàng lựa chọn thanh toán trước hạn, Khách hàng phải bổ sung để cho đủ mức thanh toán trước hạn trước hoặc vào Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn (Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn là ngày làm việc thứ 10 kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng mua bán theo quy định).

Trường hợp khách hàng thực hiện thanh toán bổ sung sau Ngày Đến Hạn Thanh Toán (là các ngày theo quy định tại tại Mục II của Thông báo này, đối với thanh toán theo tiến độ thông thường) hoặc Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn (đối với thanh toán trước hạn) nhưng chưa vượt quá 10 ngày làm việc kể từ Ngày Đến Hạn Thanh Toán/ Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn thì số tiền khách hàng bị phạt là:

0,05%/ngày x Số ngày chậm bổ sung x Số tiền phải bổ sung

(Trong đó: Số ngày chậm bổ sung tính từ Ngày Đến Hạn Thanh Toán/ Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn đến ngày thực tế thanh toán bổ sung)

  1. Khách hàng tiếp tục thực hiện hợp đồng mà không được hưởng chiết khấu:

Ngay sau ngày làm việc thứ 10 kể từ Ngày Đến Hạn Thanh toán trước hạn, khách hàng chưa thanh toán bổ sung đủ số tiền thanh toán trước hạn thì tiếp tục thực hiện hợp đồng mua bán đã ký và khách hàng không được hưởng chiết khấu thanh toán; khi đó số tiền khách hàng thanh toán trước hạn (nếu có) sẽ được coi là số tiền tự nguyện trả trước của khách hàng và khách hàng không được hưởng lãi.

  • XỬ LÝ TIỀN PHẠT CHẬM THANH TOÁN THEO TIẾN ĐỘ CỦA KHÁCH HÀNG
  1. Các khoản tiền phạt do khách hàng chậm nộp tiền cọc cũng như chậm thanh toán tại thời điểm ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ phải thanh toán đầy đủ số tiền phạt này khi ký hợp đồng mua bán.
  2. Các khoản tiền phạt chậm thanh toán theo tiến độ sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán, ngoại trừ các khoản giảm trừ chiết khấu đã được quy định theo các nội dung trên, sau khi gửi thông báo nếu khách hàng không thanh toán ngay, khách hàng sẽ phải thanh toán trước khi nhận bàn giao căn hộ hoặc khi thanh lý hợp đồng mua bán (trường hợp hợp đồng mua bán bị chấm dứt trước hạn). Số tiền phạt chậm thanh toán sẽ được Chủ đầu tư tính và gửi kèm khách hàng trong các Thông báo nộp tiền theo tiến độ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here